Leica D-Lux 8 กล้องคอมแพคในนิยามใหม่! ของการถ่ายภาพขนาดพกพา

ขอแนะนำ Leica D-Lux 8 นิยามใหม่ของการถ่ายภาพขนาดกะทัดรัด ก้าวกระโดดด้านเทคโนโลยีกล้อง

Leica D-Lux 8 พร้อมที่จะสร้างนิยามใหม่ให้กับสิ่งที่ผู้ที่ชื่นชอบคาดหวังจากกล้องคอมแพค Leica D-Lux 8 ยังคงสานต่อมรดกของรุ่นก่อนโดยมอบคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมในการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและพกพาสะดวก เหมาะสำหรับทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพ Leica D-Lux 8 ผสมผสานคุณสมบัติขั้นสูงเข้ากับการใช้งานที่ง่ายดาย

คุณภาพของภาพที่เหนือกว่าด้วย Leica D-Lux 8

หัวใจสำคัญของ Leica D-Lux 8 คือเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 4/3 นิ้ว ซึ่งให้ความละเอียดใช้งานจริง 17 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ขั้นสูงนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่า Leica D-Lux 8 จับทุกรายละเอียดได้อย่างแม่นยำ ทำให้เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในสภาพแสงต่างๆ เลนส์ Leica DC Vario-Summilux 10.9–34 มม. f/1.7–2.8 ASPH ซึ่งเทียบเท่ากับ 24-75 มม. ช่วยให้ Leica D-Lux 8 จัดการทุกอย่างตั้งแต่ทิวทัศน์ที่กว้างไกลไปจนถึงการถ่ายภาพบุคคลที่มีรายละเอียดได้อย่างง่ายดาย

การยศาสตร์และการออกแบบของ Leica D-Lux 8

Leica D-Lux 8 ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงช่างภาพเป็นหลัก การควบคุมที่ใช้งานง่ายและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีย์ Leica Q ยอดนิยม ทำให้ Leica D-Lux 8 สะดวกสบายและใช้งานง่าย ลักษณะที่กะทัดรัดของ Leica D-Lux 8 ไม่ลดทอนประสิทธิภาพ ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับช่างภาพที่ให้ความสำคัญกับทั้งความสวยงามและฟังก์ชันการทำงานคุณสมบัติการเชื่อมต่อของ Leica D-Lux 8

Leica D-Lux 8 ยกระดับการเดินทางการถ่ายภาพของคุณด้วยการรองรับแอพ Leica FOTOS ในตัว การบูรณาการนี้ช่วยให้การแบ่งปันภาพถ่ายและการควบคุมกล้องจากระยะไกลทำได้อย่างง่ายดาย ซึ่งพิสูจน์ได้ว่า Leica D-Lux 8 ไม่ใช่แค่การถ่ายภาพเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการแชร์ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Leica D-Lux 8

เติมเต็ม Leica D-Lux 8 ของคุณด้วยอุปกรณ์เสริมที่ออกแบบตามความต้องการมากมาย เช่น ที่จับมือ, สายคล้อง, และฝาครอบหนังหลากหลายสีเพื่อส่วนตัวกล้องของคุณให้เข้ากับสไตล์และความต้องการเพื่อปรับแต่ง Leica D-Lux 8 ของคุณ นอกจากนี้ Leica D-Lux 8 ยังมีอุปกรณ์เสริมที่ใช้งานได้จริงให้เลือกมากมาย เช่น ฝาปิดเลนส์อัตโนมัติและกระเป๋าจากดีไซเนอร์ ซึ่งเพิ่มความคล่องตัวและการพกพา

ด้วยคุณสมบัติขั้นสูงและการออกแบบที่เหนือกาลเวลา Leica D-Lux 8 จะนำคุณเข้าสู่โลกที่คุณภาพระดับพรีเมียมผสานกับความสะดวกในการพกพา Leica D-Lux 8 ยังคงสืบต่อมรดกของรุ่นก่อนๆ ด้วยคุณภาพที่โดดเด่นและการออกแบบที่พกพาได้ง่าย ไม่ว่าคุณจะเป็นช่างภาพมืออาชีพหรือผู้ที่มีความหลงใหลในการถ่ายภาพ Leica D-Lux 8 คือตัวเลือกสำหรับคุณ

สั่งจอง Leica D-Lux 8 ได้แล้ว
ราคา 62,200 บาท
https://www.ec-mall.com/product/digital-camera/leica/211826.html