DJI Neo – โดรนเซลฟี่พกพาได้ที่มาพร้อมการถ่าย 4K

 

DJI เปิดตัว DJI Neo โดรนเซลฟี่น้ำหนัก 135 กรัม บินขึ้นและลงจอดบนฝ่ามือ มีการ์ดป้องกันใบพัด จับภาพวิดีโอ 4K และควบคุมโดรนได้หลายวิธี รวมถึงการควบคุมด้วยเสียง

DJI เปิดตัว DJI Neo โดรนเซลฟี่ขนาดเล็กน้ำหนัก 135 กรัม พร้อมการ์ดป้องกันใบพัดที่ครอบคลุมเต็มรูปแบบ

  • การบินขึ้นและลงจอดบนฝ่ามือของคุณโดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล
  • ตัวเลือกการควบคุมที่หลากหลาย ใช้คำสั่งเสียงหรือแอพ DJI Fly จับคู่กับตัวควบคุมอัจฉริยะ DJI RC-N3, DJI RC-N2 หรือ DJI RC 2 เพื่อประสบการณ์การควบคุมแบบเต็มที่
  • ประโยชน์จากวิดีโอที่มีความเสถียรเป็นพิเศษ 4K, การติดตามวัตถุด้วย AI และ QuickShots สำหรับการสร้างเนื้อหาที่มีความคล่องตัวและไดนามิก

การบังคับและการส่งถ่ายข้อมูลความเร็วสูง
สามารถเชื่อมต่อโดรนเข้ากับโทรศัพท์ของคุณผ่าน Wi-Fi เพื่อใช้ในการสั่งการหรือบังคับโดรนและถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว

DJI Neo โดรนเซลฟี่น้ำหนักเบา
คุณสมบัติหลักอย่างหนึ่งของ DJI Neo คือขนาดของมัน แท้จริงแล้ว นี่คือโดรน DJI ที่เบาที่สุดในปัจจุบัน โดยมีน้ำหนักเพียง 135 กรัม ขนาดของ Neo คือ 130 x 157 x 48.5 มม. (ยาว x กว้าง x สูง) ตัวเครื่องและตัวป้องกันเสาขนาดกะทัดรัดของ Neo ทำให้พกพาได้และปลอดภัยอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นและโดรนระดับเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม และเหมาะสำหรับการใช้งานในพื้นที่แคบ – กลางแจ้งหรือในอาคาร

แบตเตอรี่ที่เพียงพอต่อการใช้งาน

ด้วยเวลาบินสูงสุด 18 นาที DJI Neo จึงสามารถเดินทางไปและกลับจากฝ่ามือของคุณได้มากกว่า 20 ครั้งติดต่อกัน DJI Neo มีความจำภายในตัวเครื่องความจุ 22 GB สามารถเก็บวิดีโอ 4K/30fps ได้นานถึง 40 นาที หรือวิดีโอ 1080p/60fps ได้นานถึง 55 นาที ทำให้คุณเก็บความทรงจำทั้งหมดไว้ได้

การบินขึ้นและลงจอดจากฝ่ามือได้ทันที
จุดขายที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของ DJI Neo คือความสามารถในการบินขึ้นและลงจอดบนฝ่ามือ

เพียงกดปุ่มโหมดบนโดรน เลือกโหมดถ่ายภาพที่คุณต้องการ จากนั้น Neo จะดำเนินการส่วนที่เหลือโดยอัตโนมัติเพื่อจับภาพฟุตเทจ รวมถึงภาพเซลฟี่ – ทั้งหมดนี้ไม่จำเป็นต้องใช้รีโมทคอนโทรล

พกพา DJI NEO ไปได้ทุกที่ได้อย่างง่ายดาย

ด้วยน้ำหนัก 135 กรัม DJI Neo จึงเป็นโดรนที่เบาและกะทัดรัดที่สุดของ DJI ในปัจจุบัน ขึ้นบินและลงจอดบนฝ่ามือของคุณได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้รีโมทคอนโทรล และบันทึกภาพภาพยนตร์โดยมีคุณอยู่ในโฟกัส ทะยานผ่านทิวทัศน์อันน่าทึ่งทั้งในและนอกอาคาร และอย่าลืมรวมทุกคนไว้ในภาพถ่ายกลุ่มด้วย เพลิดเพลินไปกับมุมมองใหม่ๆ ในชีวิตประจำวันด้วย DJI Neo

DJI Neo มีวางจำหน่ายสองเวอร์ชัน ได้แก่ Standard และ Fly More Combo

  • DJI Neo ชุด Standard มาพร้อมอุปกรณ์ : DJI Neo,แบตเตอรี่ 1 ก้อน,ใบพัดสำรองและตัวป้องกันใบพัดสำรอง อย่างละ 1 ชุด
  • DJI Neo ชุด Fly More Combo มาพร้อมกับอุปกรณ์ : DJI Neo,ตัวรีโมท DJI RC-N3 ,แบตเตอรี่ 3 ก้อน,Charging Hub x1,ใบพัดและตัวป้องกันใบพัดสำรอง อย่างละ 1 ชุด

สนนราคา DJI Neo Drone camera

  • DJI Neo ชุด Standard ราคาไทย 6,600 บาท
  • DJI Neo ชุด Fly More Combo ราคาไทย11,700 บาท

Leave a Reply