เปิดตัว DJI Osmo Action 5 Pro กล้องแอ็คชั่นพร้อมคุณภาพที่เหนืออีกขั้น

Osmo Action 5 Pro กล้องแอ็คชั่นพร้อมคุณภาพของภาพที่ปฏิวัติวงการ

คุณสมบัติ

  • เซ็นเซอร์ Next-Gen 1/1.3″
  • หน้าจอสัมผัสคู่แบบ OLED ความสว่างสูง
  • ชิปประสิทธิภาพสูงขนาด 4 นาโนเมตร
  • ระบบ Ecosystem เชื่อมต่อ DJI OsmoAudio™
  • Wi-Fi 6.0 และ USB 3.0 การถ่ายโอนความเร็วสูง
  • เซ็นเซอร์อุณหภูมิสี
  • พื้นที่เก็บข้อมูลในตัว 47GB
  • เกจวัดแรงดันอากาศแบบมืออาชีพ/เกจวัดแรงดันน้ำ
  • การติดตามวัตถุและการจัดศูนย์กลาง
  • 360° HorizonSteady
  • อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง

เข้าสู่การปฏิวัติการถ่ายภาพ

เซ็นเซอร์ Next-Gen 1/1.3″

เซ็นเซอร์ใหม่ของเราจับภาพของคุณได้ดีที่สุด ตั้งแต่ค่ำคืนในเมืองไปจนถึงพระอาทิตย์ขึ้นอันตระการตา รับชมภาพที่คมชัดด้วยชิป 4 นาโนเมตร สัมผัสประสบการณ์ภาพที่มีชีวิตชีวาด้วยพิกเซล 2.4 μm และช่วงไดนามิก 13.5 สต็อป ซึ่งเทียบได้กับกล้องระดับโปร ถ่ายแบบ 4K/60fps เพื่อวิดีโอที่มีไดนามิกสูงในสภาวะแสงน้อยที่น่าทึ่ง โดยรักษาสมดุลของไฮไลท์และเงาโดยไม่เปิดรับแสงมากเกินไป

โหมด SuperNight ใช้อัลกอริธึมการลดสัญญาณรบกวน AI เพื่อให้ภาพที่คมชัดและสะอาดตาในสภาพแสงน้อยมาก

หน้าจอสัมผัส OLED แบบคริสตัลเคลียร์

มองเห็นได้ชัดเจนด้วยความสว่างสูงสุดของหน้าจอ OLED ด้านหลังซึ่งขณะนี้สูงถึง 1,000 นิต ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแต่ละช็อตมีสีสันที่สมบูรณ์และคอนทราสต์สูงด้วยหน้าจอสัมผัส OLED ความสว่างสูงด้านหน้าและด้านหลัง หน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้นและมีขอบที่แคบลง ส่งผลให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องเพิ่มขึ้น 16% กระจกนิรภัยรับประกันความทนทาน และการเคลือบ AF ช่วยให้การควบคุมแบบสัมผัสตอบสนองแม้ในขณะที่เปียก เมื่อเปิดใช้งาน Always On Display ทั้งสองหน้าจอจะแสดงระยะเวลาการบันทึกและข้อกำหนดสำหรับการใช้พลังงานที่น้อยลง รับข้อมูลสำคัญได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ถูกรบกวนจากแสงจ้าในเวลากลางคืน

ฐานสีทั้งหมดด้วย D-Log M 10 บิต

หน้าจอสัมผัสด้านหน้าและด้านหลังของ Action 5 Pro ให้คุณดูตัวอย่างฟุตเทจ D-Log M 10 บิตพร้อมการกู้คืนสี เพื่อให้คุณสามารถปรับสีและความสว่างสำหรับฟุตเทจดิบคุณภาพสูงสุดได้ในพริบตา รับความลึกของสีที่มากขึ้นด้วยโหมด D-Log M 10 บิต และ HLG 10 บิต ไฮไลท์และเงาที่มีรายละเอียดช่วยให้มั่นใจว่าภาพของคุณจะโดดเด่นกว่าใคร

ระเบิดความเคลื่อนไหวด้วยความละเอียด 40MP

เพียงกดชัตเตอร์เพื่อถ่ายภาพที่น่าทึ่งและครอบตัดอย่างมั่นใจ ภาพถ่ายแต่ละภาพมีความคมชัดมากกว่ารุ่นก่อนประมาณ 4 เท่าด้วยความละเอียดประมาณ 40 ล้านพิกเซล (7294×5472) หรือ 8K (16:9)

ให้ดูได้่มากขึ้น แบ่งปันมากขึ้น FOV กว้างพิเศษ 155°

เพิ่มชีวิตชีวาให้กับทุกช็อตด้วย FOV กว้างพิเศษ 155° และถ่ายวิดีโอด้วยมุมมองแบบไดนามิก

สโลว์โมชั่นสุดยอด 32x

ให้ WOW ยาวนานยิ่งขึ้นด้วย 32x Super Slow Motion ชิป 4 นาโนเมตรอันทรงพลังของ Action 5 Pro ช่วยให้สามารถวิเคราะห์แบบเฟรมต่อเฟรมและการแก้ไขเฟรม 4x เพื่อให้ได้สโลว์โมชั่นสูงสุด 32x; ถ่ายที่ 1080p/240fps และสร้างวิดีโอเทียบเท่า 960fps ในโพสต์


ทุกอย่างเป็นไปตามแผนแล้ว

DJI นำการติดตามวัตถุมาสู่กล้องแอคชั่น ตอนนี้ Action 5 Pro ตรวจจับตำแหน่งของวัตถุได้อย่างชาญฉลาดและปรับองค์ประกอบภาพแบบไดนามิก รักษาวัตถุให้อยู่ตรงกลางในทุกเฟรม ระหว่างการถ่ายภาพแนวนอนหรือแนวตั้ง

พลังงานเหลือเฟือ 4 ชั่วโมง

เรากำลังสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ของกล้องแอคชั่นแคมเมรา แบตเตอรี่เพียงก้อนเดียวสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึงสี่ชั่วโมง ไม่พลาดประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยเวลาการทำงานเพิ่มขึ้น 50% เมื่อเทียบกับ Action 4แม้ในสภาวะที่มีอุณหภูมิต่ำก็สามารถบันทึกได้นานถึง 3.6 ชั่วโมง เวลาบันทึกที่อุณหภูมิต่ำถึง -20° C

ปรับความเสถียรให้สูงสุด 360° HorizonSteady

HorizonSteady ไม่เพียงลดการสั่นไหวอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังแก้ไขการเอียงในแนวนอนภายในช่วง 360° อีกด้วย จัดการกับการกระแทกและการหมุนที่รุนแรงได้อย่างง่ายดาย HorizonBalancing แก้ไขการเอียงในแนวนอนภายในช่วง ±45° เท่านั้น และรองรับการบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K/60fps

DJI Osmo Action 5 Pro Standard Combo ราคา 14,000 บาท

https://www.ec-mall.com/product/actioncam-drone/dji-action-cam/220004.html

DJI Osmo Action 5 Pro Adventure Combo ราคา 16,900 บาท

https://www.ec-mall.com/product/actioncam-drone/dji-action-cam/220030.html

Leave a Reply