9 ฟีเจอร์ใหม่กับ Insta360 GO 3S

Insta360 ได้เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ในซีรีส์ GO คือ Insta360 GO 3S ทำให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพ POV และมุมพิเศษได้อย่างง่ายดาย แล้วการอัปเกรดเป็น GO 3S คุ้มค่าหรือไม่? คำตอบคือ “ใช่” อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะ GO 3S มีคุณสมบัติใหม่และปรับปรุงแล้ว เช่น วิดีโอ 4K ที่ทำให้กล้องรุ่นนี้ทรงพลังที่สุด พร้อมคุณภาพภาพที่ดีขึ้นด้วยเลนส์มุมกว้างใหม่และการป้องกันการสั่นที่ดีขึ้น มีฟังก์ชันใหม่ๆ เช่น โหมดวิดีโอ Interval สำหรับการถ่ายภาพแบบไม่ต้องใช้มือ, การรองรับ Apple Find My, และความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 33 ฟุต นอกจากนี้ยังรองรับการควบคุมด้วยท่าทาง AI และมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่อัปเกรดเช่น Magnet Pendant และ Quick Reader มาชมกันว่ามีอะไรบ้าง

ยังเล็ก ทรงพลัง และตอนนี้มี 4K ที่น่าทึ่ง

4K มาแล้ว และไม่เคยมีขนาดเล็กขนาดนี้มาก่อน! GO 3S ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ที่ได้รับการปรับปรุงด้วยกำลังประมวลผล CPU เพิ่มขึ้น 50% และเลนส์มุมกว้างใหม่ กล้องยังคงเบาเหมือนขนนก (เพียง 39 กรัม—เท่ากับหลอดไฟ) แต่สามารถถ่ายวิดีโอแบบไม่ใช้มือในความละเอียด 4K30fps นั่นคือจำนวนพิกเซลเกือบสองเท่าของ GO 3 ที่มี 2.7K ดังนั้นคุณจะจับทุกช่วงเวลาได้อย่างคมชัด ชัดเจน และเหมือนจริง

ปรับอัตราสัดส่วนภาพได้ง่าย

ไม่เคยง่ายเท่านี้ในการเปลี่ยนสัดส่วนภาพ เพียงหมุน GO 3S ก็สามารถเปลี่ยนจากแนวนอนเป็นแนวตั้งได้ในไม่กี่วินาที คุณจะไม่พลาดช็อตใดๆ เพราะต้องเสียเวลาเปลี่ยนการตั้งค่า

วิดีโอ Interval + การตัดต่ออัตโนมัติ

ถ่ายความสนุกได้ทั้งวันโดยไม่ต้องสัมผัสกล้องเลย! ด้วยวิดีโอ Interval, GO 3S ถ่ายวิดีโอในช่วงเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า โดยคุณสามารถตั้งค่าเวลาถ่ายและความยาวของคลิปแต่ละคลิปได้ GO 3S จะเปิดเครื่องและบันทึกตามเวลาที่ตั้งไว้ แล้วปิดเครื่องเพื่อประหยัดแบตเตอรี่ เมื่อสิ้นสุดวัน การตัดต่ออัตโนมัติจะค้นหาช่วงเวลาสำคัญและตัดต่อรวมกันเป็นวิดีโอพร้อมเพลง

New MegaView FOV

ให้ภาพของคุณดูสมจริงมากขึ้นด้วยการบิดเบี้ยวที่น้อยลงและขอบที่ตรงและสะอาดขึ้น รักษาทุกสิ่งให้ดูสมบูรณ์แบบตามที่คุณเห็น

รองรับ Apple Find My:

วางกล้องไว้ที่ไหนแล้วลืมหรือเปล่า? ถ้าคุณใช้ iOS คุณสามารถติดตามกล้องได้ง่าย ๆ ผ่านเครือข่าย Apple Find My ไม่ต้องกังวลว่าจะสูญเสียฟุตเทจหรือกล้องสุดเจ๋งของคุณ!

ทนทานมากขึ้น

GO 3S ยังคงขนาดเล็ก ระบบติดตั้งแม่เหล็ก และที่อยู่อาศัยรวมกับ Action Pod สำหรับการควบคุมระยะไกล, ดูตัวอย่างสด และหน้าจอสัมผัสพลิก 2.2″ แต่ทนทานมากขึ้น กล้อง GO 3S กันน้ำได้ถึง 33 ฟุต (10 เมตร) เมื่อเทียบกับ GO 3 ที่ 16 ฟุต (5 เมตร) Action Pod ยังคงกันน้ำกระเซ็น IPX4 เมื่อกล้องติดตั้งในนั้น แต่มี Dive Case สำหรับการดำน้ำ เหมาะสำหรับวันหยุดที่ชายหาด, วันที่สระว่ายน้ำกับครอบครัว และเส้นทางฝน

การควบคุมด้วยท่าทาง AI
ควบคุมกล้องด้วยท่าทางง่ายๆ เหมาะสำหรับการถ่ายเซลฟี่กลุ่มหรือเมื่อติดตั้งกล้องในที่เข้าถึงยาก

  • ✋ ยกฝ่ามือขึ้นเพื่อถ่ายวิดีโอ
  • ✌️ ชูนิ้วสันติภาพเพื่อถ่ายรูป

ยกเลิกการบันทึก
กดปุ่ม Shutter บน Action Pod ค้างไว้เพื่อยกเลิกและลบการบันทึกปัจจุบัน

โหมดเด็ก
เหมาะสำหรับเด็ก ป้องกันการกดโดยไม่ตั้งใจ เงียบเสียง และลดแสงไฟ

Insta360 GO 3S ชุด Standard 128 GB  สี Arctic White / Midnight Black ราคา 16,500.-

Insta360 GO 3S Action Camera