ยกระดับภาพและวิดีโอด้วย Ulanzi “ไอเดียไม่สิ้นสุด งบไม่สะเทือน”

Ulanzi Thailand

นำเสนออุปกรณ์เสริมสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ใช้งานมือสมัครเล่นและมืออาชีพ Ulanzi ได้รับการยอมรับในวงการถ่ายภาพและการผลิตสื่อทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์หลักของ Ulanzi ประกอบด้วย:

อีซีมอลล์ ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมให้บริการอย่างมั่นใจ

สินค้ารับประกัน 1 ปี เต็ม เมื่อลงทะเบียนการรับประกันสินค้าทางออนไลน์
>> ลงทะเบียนประกันสินค้าได้ที่นี่ <<

ระยะเวลาการรับประกันสินค้า Ulanzi Thailand
– สินค้ารับประกัน 1 ปี เต็ม เมื่อลงทะเบียนการรับประกันสินค้าทางออนไลน์ (ถ้าไม่ลงทะเบียนจะได้การรับประกันสินค้าปกติ 3 เดือน)
– แบตเตอรี่ อุปกรณ์เสริม สายชาร์จต่างๆ ที่มากับกล่องสินค้า รับประกัน 7 วัน
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
สำคัญมาก! จะต้องมีวีดีโอกับรูปถ่าย ที่แสดงถึงความเสียหาย หรือปัญหาของสินค้าที่เกิดขึ้นเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการส่งเคลมสินค้า
– การรับประกันสินค้านี้ จะเป็นการซ่อมแซมสินค้าให้กลับมาใช้งานได้ปกติดังเดิม ภายใต้เงื่อนไขจากการใช้งานปกติ
– ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนการรับประกันสินค้าภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า ทางบริษัทเริ่มต้นนับประกันให้ใหม่จากวันที่ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าในครั้งแรก
– รับประกันสินค้าที่มีชิ้นส่วนวงจรไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าที่ไม่สามารถใช้งานได้จริงตามที่ระบุในรายละเอียดสินค้า เนื่องจากชิ้นส่วนสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานการผลิตจากโรงงาน  ซึ่งจะไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุหรือการใช้งานผิดประเภทของลูกค้าเอง
– ทางบริษัทรับประกันหรือเคลมสินค้าเฉพาะสินค้าที่ซื้อจาก Ulanzi Thailland หรือร้านตัวแทนจำหน่ายที่แต่งตั้ง โดยจะอ้างอิงจากวอยด์สติกเกอร์การประกันสินค้าของทางบริษัทฯ ที่ติดอยู่กับตัวสินค้าเท่านั้น และวอยด์สติกเกอร์จะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ห้ามมีรอยลอก รอยแกะ หรือฉีกขาดเสียหาย
– ในกรณีสินค้า แตกหักเสียหาย มีรอยการงัดแงะ มีรอยไหม้ มีร่องรอยการเปียกชื้นในแผงวงจรไฟฟ้า หรือสินค้าที่มีการซ่อมแซมหรือดัดแปลงแก้ไขโดยที่ไม่ได้รับการอนุญาติจากทางบริษัทจะถือว่าสิ้นสุดประกันสินค้าทันที
– รอยขีดขวนหรือรอยถลอกต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับสินค้า เนื่องจากการจากการใช้งานของลูกค้าเอง จะอยู่นอกเงื่อนไขการรับกันสินค้าของทางบริษัท ทางบริษัทต้องขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยนหรือเคลมสินค้าทุกกรณี
– กรณีส่งเปลี่ยนหรือเคลมสินค้าชิ้นใหม่กับทางบริษัทภายใน 7 วันแรก ลูกค้าจะต้องส่งคืนสินค้าพร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์ในสภาพที่สมบูรณ์เหมือนใหม่  หากไม่มีกล่องบรรจุภัณฑ์ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าทุกกรณี
– กรณีเกิน 7 วัน ลูกค้าสามารถส่งเคลมสินค้าได้ตามเงื่อนไขและระยะเวลาที่ระบุไว้  โดยบริษัทจะใช้ระยะเวลาในการส่งเคลมหรือซ่อมสินค้าประมาน 15-30 วัน ( เฉพาะในวันและเวลาทำการปกติ)
– ในกรณีทางบริษัทเปลี่ยนเป็นสินค้าชิ้นใหม่ให้ลูกค้า บริษัทจะรับประกันสินค้าต่อจากสินค้าชิ้นเดิมตามระยะเวลาการรับประกันที่เหลืออยู่
– การรับประกันสินค้านี้จะไม่รวมค่าจัดส่งต่างๆ ลูกค้าต้องออกค่าจัดส่งในการเคลมสินค้าเองทั้งหมด

เลือก Ulanzi ยกระดับงานสร้างสรรค์ของคุณ ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยและการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด