GoPro Hero: กล้องแอคชั่น 4K ที่ขนาดเล็กที่สุดจาก GoPro

ในยุคที่การบันทึกความทรงจำด้วยภาพ และวิดีโอเป็นเรื่องง่ายขึ้น กล้องแอคชั่นแคมอย่าง GoPro จึงกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มนักเดินทาง และผู้รักการผจญภัย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม


ในบทความนี้ EC Mall เลยจะมารีวิวกล้องแอคชั่น 4K ที่มีขนาดเล็กที่สุด ที่ GoPro เคยมีมา ราคาดี ไม่ถึงหมื่น !  กับ GoPro Hero



ดีไซน์และการใช้งาน

GoPro Hero มาพร้อมกับดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัด ขนาดเท่ากับเคส AirPods และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษเพียง 86 กรัม ทำให้สะดวกในการพกพา และใช้งานในทุกสถานการณ์ ตัวกล้องมีการออกแบบที่ทนทานต่อน้ำ และแรงกระแทก เหมาะสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำ ปีนเขา หรือขี่จักรยาน หน้าจอสัมผัสที่ด้านหลังทำให้การตั้งค่า และการใช้งานง่ายขึ้น สะดวกมาก มือใหม่ไม่มีความรู้เลย ก็ใช้งานได้  โดยสามารถเข้าถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีโหมด QuickCapture ที่ให้เราบันทึกวิดีโอหรือภาพถ่ายเพียงแค่กดปุ่มเดียว


คุณภาพของภาพถ่ายและวิดีโอ

GoPro Hero สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K ที่ 30 เฟรมต่อวินาที ซึ่งทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัด และรายละเอียดสูง การถ่ายทำในสภาพแสงน้อยก็ยังทำได้ดี โดยมีฟีเจอร์ HyperSmooth ที่ช่วยลดการสั่นไหวในขณะที่บันทึกวิดีโอ ทำให้ภาพที่ได้มีความนิ่งและสวยงาม ในส่วนด้านภาพนิ่ง GoPro Hero บันทึกภาพถ่าย 12MP (4000 x 3000) โดยให้มุมมองภาพ 165 องศาซึ่งเหมาะสมกับการบันทึก POV อย่างลงตัว

 


อายุการใช้งานของแบตเตอรี่

อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ถือว่าเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง มาพร้อมแบตเตอรี่ Enduro ในกล้อง ช่วยให้บันทึกวิดีโอได้นานต่อเนื่องถึง 60 นาทีต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง นอกจากนี้ GoPro Hero มาพร้อมกับ Wi-Fi5 และ Bluetooth BLE 5.2 ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อย่างง่ายดาย ผ่าน GoPro Quik ผู้ใช้สามารถควบคุมกล้อง, ดูภาพที่บันทึก และแชร์เนื้อหาไปยังโซเชียลมีเดียได้ทันที

 

GoPro Hero เป็นกล้องแอคชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้รักการผจญภัย ด้วยคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์ทนทาน และฟีเจอร์ที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการสร้างคอนเทนต์ในทุกสถานการณ์ ถ้าใครกำลังมองหากล้องที่สามารถบันทึกทุกความทรงจำในชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ GoPro Hero ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ


หากสนใจสินค้าสามารถเลือกชมได้ตามลิงก์ด้านล่างเลยค่ะ 

GoPro HERO Vloging Set (Shorty + Sandisk Extreme miscoSD 64 GB) รับประกันศูนย์ 1 ปี

https://www.ec-mall.com/product/actioncam-drone/gopro/219091.html 

Leave a Reply