DJI Osmo Action 5 Pro กล้องแอคชั่นแคมระดับ Pro ! ที่สายลืมเมมไม่ควรพลาด

วันนี้ EC MALL จะมารีวิว DJI Osmo Action 5 Pro กล้องแอคชั่นแคมที่หลายคนรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ เพราะมีฟีเจอร์เด็ด ๆ ที่จะทำให้การถ่ายภาพ และวิดีโอของเราสนุกยิ่งขึ้น มาดูกันว่ากล้องตัวนี้จะน่าสนใจขนาดไหน!

ดีไซน์และการใช้งาน

DJI Osmo Action 5 Pro มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู และน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก แถมยังมีหน้าจอสัมผัสทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้คุณสามารถเช็คมุมกล้องและภาพได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะถ่ายเซลฟี่ หรือวิดีโอ นอกจากนี้ตัวกล้องยังมีความทนทานต่อสภาพอากาศอีกด้วย ใครที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งก็ถ่ายได้สบาย ๆ ไม่มีสะดุด และสามารถกันน้ำได้ลึกสุด 20 เมตร

คุณภาพภาพที่เหนือชั้น

มาถึงคุณภาพของภาพกันบ้าง ตัวกล้องมาพร้อมกับเซนเซอร์ 1/1.3” Dynamic Range สูงสุด 13.5 สต็อป
สามารถถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงได้ถึง 4K 120fps และยังมีโหมด HDR ที่ช่วยให้ภาพที่ได้มีความคมชัด และสีสันสดใส ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายกลางแจ้ง หรือในที่มืดก็ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ เพราะเขามี SuperNight Mode ที่จะทำให้การถ่ายภาพในที่มืดกลายเป็นเรื่องง่าย! ด้วยเทคโนโลยีการประมวลผลภาพที่ล้ำสมัย สามารถเก็บภาพที่มีความสว่าง และคมชัดได้ แม้ในสภาพแสงน้อย แค่กดชัตเตอร์ เราก็จะได้ภาพที่สว่าง สวยงามทันที

ฟีเจอร์เด็ด ๆ

กล้องนี้มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมาย เช่น โหมด Time-lapse, Slow Motion และการถ่ายภาพในโหมด 360 องศา ที่ทำให้เราสามารถสร้างสรรค์วิดีโอได้หลากหลาย มาพร้อมกับระบบกันสั่นที่เรียกว่า RockSteady ช่วยให้วิดีโอนิ่งยิ่งขึ้น ไม่สั่นสะเทือน แม้เคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว

หรือฟีเจอร์ Subject Tracking จะช่วยให้คุณติดตามวัตถุ หรือบุคคล ที่ต้องการถ่ายได้อย่างแม่นยำ โดยไม่ต้องตั้งกล้องใหม่ทุกครั้ง เหมาะมากสำหรับการถ่ายกิจกรรมที่เคลื่อนไหวเร็ว ๆ เช่น กีฬา หรืองานปาร์ตี้ รับรองว่าจะไม่มีภาพเบลอแน่นอน!

แบตเตอรี่และการเชื่อมต่อ

Osmo Action 5 Pro ยังมีแบตเตอรี่ที่อึดมาก ความจุ 1,770 mAh ใช้งานต่อเนื่องได้ 4 ชม. ต่อแบต 1 ก้อน ที่ความละเอียด Full Hd ถือว่าเยอะมากสำหรับกล้องแอคชั่นแคม

พร้อมกับการเชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi และ Bluetooth ที่ช่วยให้สามารถแชร์ภาพ และวิดีโอไปยังโซเชียลมีเดียได้อย่างรวดเร็ว

พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน

ใครชอบลืมเมมโมรี่การ์ด ก็หมดกังวลไปได้เลย กล้องนี้มาพร้อมกับหน่วยความจำในตัวขนาด 47 GB ที่เพียงพอสำหรับเก็บภาพ และวิดีโอคุณภาพสูง ไม่ต้องพกการ์ดหน่วยความจำเพิ่มเติม ทำให้สามารถบันทึกทุกช่วงเวลาที่สำคัญได้แบบไม่มีสะดุด!

สรุป

โดยรวมแล้ว DJI Osmo Action 5 Pro ถือเป็นกล้องแอคชั่นที่ตอบโจทย์นักผจญภัย และสายคอนเทนต์ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การเล่นกีฬา หรือแม้แต่การทำ vlog ก็สามารถใช้ได้อย่างลงตัว
ใครที่กำลังมองหากล้องที่สามารถเก็บทุกโมเมนต์ของชีวิตไว้ได้อย่างสะดวกสบาย Osmo Action 5 Pro น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีเลยค่ะ

ราคา

Leave a Reply